Volume 41, Issue 3 (2013) July - September 2013
Articles
รูปแบบอีเลิร์นนิงแบบผสมผสานโดยใช้บันทึกสะท้อนการเรียนรู้ แบบมีปฏิสัมพันธ์ออนไลน์ที่ส่งเสริมความใฝ่รู้และความคงทน ในการจำของนิสิตคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ and จินตวีร์ มั่นสกุล คล้ายสังข์
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารสถานศึกษาระดับประถมศึกษา เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
ฤทัยวรรณ หาญกล้า and ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารทรัพยากรทางการศึกษาของ โรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็กในเขตเมืองและชนบท
สมพิศ ใช้เฮ็ง, ปิยพงษ์ สุเมตติกุล, and พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
กลยุทธ์การบริหารวิชาการของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานเพื่อส่งเสริม การพัฒนาที่ยั่งยืน
ยุพา เวียงกมล อัดโดดดร and พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
การวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อการนำนโยบายการจัดการความรู้ สู่การปฏิบัติของโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
รณชิต พฤษกรรม, นันทรัตน์ เจริญกุล, and อวยพร เรืองตระกูล
การพัฒนาเครื่องมือวัดภาวะผู้นำที่แท้จริงของผู้บริหาร สถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
สุธาสินี แสงมุกดา and ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
การพัฒนาความสามารถของครูด้านการออกแบบและ สร้างนวัตกรรมการศึกษาโดยใช้การวิจัยเป็นฐาน
ปราโมทย์ พรหมขันธ์
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการจัดการศึกษาระดับดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาศิลปวัฒนธรรม
อัมพวัลย์ วิศวธีรานนท์, จารุวรรณ สกุลคู, สุชาดา สุธรรมรักษ์, and จักรกฤษณ์ นรนิติผดุงการ
การพัฒนารูปแบบการบริหารที่เหมาะสมสำหรับ สถาบันการอาชีวศึกษา
ขวัญชัย พานิชการ and พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
การพัฒนารูปแบบการบริหารแบบมีส่วนร่วม สำหรับโรงเรียนดีประจำตำบล
เกสิณี ชิวปรีชา and ชญาพิมพ์ อุสาโห
การพัฒนารูปแบบการบริหารเครือข่ายมหาวิทยาลัยราชภัฏ กลุ่มภาคกลาง
วิวัฒน์ คลังวิจิตร
จับกระแสการศึกษาโลก
ศรีไพร โชติจิรวัฒนา
มุมห้องเรียน
ธีรศักดิ์ ศรีสุรกุล and สุขสิริ ด่านธนวานิช
คิดนอกกรอบ
จิรวุฒิ พงษ์โสภณ
เปิดประเด็น
มิ่งขวัญ คงเจริญ
แนะนำหนังสือ
นิภาพร กุลสมบูรณ์, อัมพิกา แสงปิ่น, จิรัฏฐา จารุพิสิฐธร, and เพิ่มศิริ เปียแก้ว