Volume 41, Issue 3 (2013) July - September 2013
Articles
รูปแบบอีเลิร์นนิงแบบผสมผสานโดยใช้บันทึกสะท้อนการเรียนรู้แบบมีปฏิสัมพันธ์ออนไลน์ที่ส่งเสริมความใฝ่รู้และความคงทนในการจำของนิสิตคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ and จินตวีร์ มั่นสกุล คล้ายสังข์
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารสถานศึกษาระดับประถมศึกษาเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
ฤทัยวรรณ หาญกล้า and ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารทรัพยากรทางการศึกษาของโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็กในเขตเมืองและชนบท
สมพิศ ใช้เฮ็ง, ปิยพงษ์ สุเมตติกุล, and พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
กลยุทธ์การบริหารวิชาการของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานเพื่อส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืน
ยุพา เวียงกมล อัดโดดดร and พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
การวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อการนำนโยบายการจัดการความรู้สู่การปฏิบัติของโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
รณชิต พฤษกรรม, นันทรัตน์ เจริญกุล, and อวยพร เรืองตระกูล
การพัฒนาเครื่องมือวัดภาวะผู้นำที่แท้จริงของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
สุธาสินี แสงมุกดา and ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
การพัฒนาความสามารถของครูด้านการออกแบบและสร้างนวัตกรรมการศึกษาโดยใช้การวิจัยเป็นฐาน
ปราโมทย์ พรหมขันธ์
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการจัดการศึกษาระดับดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาศิลปวัฒนธรรม
อัมพวัลย์ วิศวธีรานนท์, จารุวรรณ สกุลคู, สุชาดา สุธรรมรักษ์, and จักรกฤษณ์ นรนิติผดุงการ
การพัฒนารูปแบบการบริหารที่เหมาะสมสำหรับสถาบันการอาชีวศึกษา
ขวัญชัย พานิชการ and พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
การพัฒนารูปแบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมสำหรับโรงเรียนดีประจำตำบล
เกสิณี ชิวปรีชา and ชญาพิมพ์ อุสาโห
การพัฒนารูปแบบการบริหารเครือข่ายมหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคกลาง
วิวัฒน์ คลังวิจิตร
จับกระแสการศึกษาโลก
ศรีไพร โชติจิรวัฒนา
มุมห้องเรียน
ธีรศักดิ์ ศรีสุรกุล and สุขสิริ ด่านธนวานิช
คิดนอกกรอบ
จิรวุฒิ พงษ์โสภณ
เปิดประเด็น
มิ่งขวัญ คงเจริญ
แนะนำหนังสือ
นิภาพร กุลสมบูรณ์, อัมพิกา แสงปิ่น, จิรัฏฐา จารุพิสิฐธร, and เพิ่มศิริ เปียแก้ว