Volume 50, Issue 3 (2022) July - September 2022
Articles
ผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอนมโนทัศน์ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการคิดรวบยอดสำหรับเด็กอนุบาล
ศศิญา สุจริต, ศิรประภา พฤทธิกุล, and เชวง ซ้อนบุญ
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันวัฒนธรรมดิจิทัลของสถานศึกษาขนาดใหญ่พิเศษ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์
นิรุต เต้นปักษี and ดาวรุวรรณ ถวิลการ
การตรวจสอบคุณสมบัติทางจิตมิติของรูบริกสำหรับการประเมินทักษะดนตรีไทย: การประยุกต์ใช้โมเดลการให้คะแนนบางส่วนแบบหลายองค์ประกอบของราสช์
ภูรินท์ เทพสถิตย์ and กมลวรรณ ตังธนกานนท์
การพัฒนาการจดจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษโดยใช้แอปพลิเคชัน Quizlet ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสกลนคร
วิทวัส ขาวประเสริฐ, ธิติยา พิศสุวรรณ, จิตรรัตน์ เรืองคำ, and นวพร วรรณทอง
การฝึกอบรมทางไกลสำหรับวิศวกรรมอัตโนมัติกับเทคนิคและการอาชีวศึกษา : ข้อเสนอรูปแบบใหม่ของการฝึกอบรม
เย เนา and อธิปัตย์ คลี่สุนทร
การวิเคราะห์คำศัพท์ที่ปรากฏในคลังข้อมูลทางภาษาของชุดตำราเรียนภาษาจีน หวาเหวินเค่อเปิ่น
จวินสยา จัง, จตุวิทย์ แก้วสุวรรณ์, and กนกพร นุ่มทอง
การสอบเทียบวัดระดับความสามารถทักษะการบรรเลงฟลูตของสถาบันดนตรีสหราชอาณาจักรในระดับอุดมศึกษา
จิรายุ เตชะมานะพงษ์ and สยา ทันตะเวช
ปัญหาในการจัดการเรียนรู้และความคาดหวังของครูต่อผู้บริหารสถานศึกษาในช่วงสถานการณ์ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) แพร่ระบาด
พลพีระ วงศ์พรประทีป
ผลการใช้กิจกรรมบทบาทสมมติเพื่อเสริมสร้างพฤติกรรมทางสังคมของเด็กอนุบาลในห้องเรียนพหุวัฒนธรรม
ณัฐรุจา ท่าโทม, สุกัลยา สุเฌอ, and เชวง ซ้อนบุญ
โมเดลสมการโครงสร้างภาวะผู้นำการเรียนรู้ของผู้บริหารที่ส่งผลต่อวัฒนธรรมคุณภาพ ของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 3
อภิสิทธิ์ โคสาดี, ดาวรุวรรณ ถวิลการ, and วัลลภา อารีรัตน์
Editorial
บทบรรณาธิการ
ศูนย์นวัตกรรมทางการศึกษา สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์