Volume 39, Issue 2 (2011) November 2011 - February 2012
Articles
คุณลักษณะสำคัญของครูปฐมวัยตามการรับรู้ของนิสิตชั้นปีที่ ๔
จีระพันธุ์ พูลพัฒน์
การวิจัยและพัฒนาคุณภาพมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี: กรณีศึกษาโรงเรียนวัดบางอ้อยช้าง(นันทศรีวิบูลย์บำรุง)
รัชนีกร หงส์พนัส
กระบวนการนำแนวคิดจิตตปัญญาศึกษามาใช้ในการจัดการเรียนการสอนและประสบการณ์เรียนรู้ของนิสิตวิชาการวัดผลและประเมินพัฒนาการเด็กปฐมวัย
ศศิลักษณ์ ขยันกิจ
ผลของโปรแกรมการฝึกซ้อมแบบวงจรที่มีต่อการพัฒนาสมรรถภาพทางกลไกของนักกรีฑาบุคลากรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กรัณย์ ปัญโญ
การออกแบบการจัดการเรียนการสอนเรื่องฟังก์ชันเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจที่คงทนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๔ โดยใช้วิธีการออกแบบย้อนกลับกับการเรียนรู้ตามสภาพจริง
ปิยวดี วงษ์ใหญ่ and ไพโรจน์ น่วมนุ่ม
การพัฒนารูปแบบชุดฝึกอบรมการส่งเสริมการรู้สารสนเทศตามลักษณะของกลุ่มผู้เรียนสำหรับนักศึกษาปริญญาบัณฑิต
นรีภัทร ผิวพอใช้
การพัฒนาและทดลองใช้โปรแกรมการวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนเพื่อส่งเสริมการคิดไตร่ตรองของนิสิตครูระหว่างการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
นันทกาญจน์ ชินประหัษฐ์ and สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
จับกระแสการศึกษาโลก
ปิยะ ศักดิ์เจริญ, วีรวิทย์ เรืองสุวรรณ, and ศรีไพร โชติจิรวัฒนา
มุมห้องเรียน
ประณาท เทียนศรี
คิดนอกกรอบ
ยุรวัฒน์ คล้ายมงคล
เปิดประเด็น
ยศวีร์ สายฟ้า
แนะนำหนังสือ
อาชัญญา รัตนอุบล