Abstract
ตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองและการจัดการศึกษาไปสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน กลยุทธ์ที่ 3 การพัฒนาการอบรมครูประถมศึกษาตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองและการจัดการศึกษาไปสู่ การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน และกลยุทธ์ที่ 4 การส่งเสริมการนิเทศครูประถมศึกษาตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วย การนำตนเองและการจัดการศึกษาไปสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน
Publisher
Faculty of Education, Chulalongkorn University
DOI
10.58837/CHULA.EDUCU.47.4.14
First Page
249
Last Page
267
Recommended Citation
มาลัยเถาว์, ธารารัตน์; เจริญกุล, นันทรัตน์; and ศิริบรรณพิทักษ์, พฤทธิ์
(2019)
"กลยุทธ์การพัฒนาครูประถมศึกษาตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองและการจัดการศึกษาไปสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน,"
Journal of Education Studies: Vol. 47:
Iss.
4, Article 14.
DOI: 10.58837/CHULA.EDUCU.47.4.14
Available at:
https://digital.car.chula.ac.th/educujournal/vol47/iss4/14