Abstract
งานวิจัยนี้ศึกษาสภาพและปัญหาการใช้ห้องเรียนรวมของของคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อนำผลที่ได้ไปใช้ในการวางแผนทางด้านการบริหารจัดการและ การพัฒนาห้องเรียน โดยเก็บข้อมูลจากคณาจารย์ นิสิต และเจ้าหน้าที่ผู้ประสานตารางสอน และเจ้าหน้าที่บริการห้องเรียน ผลการวิจัยพบว่า การใช้ห้องเรียนควรมีการจัดระบบการ บริหารจัดการที่ดี ใช้งานได้เต็มที่ และการใช้ระบบคอมพิวเตอร์มาช่วยในการจัดระบบ และ การติดตั้งอุปกรณ์ช่วยสอนประจําห้องเรียน และกําหนดระยะเวลาการใช้งานและผู้ใช้บริการให้ชัดเจน เพื่อให้การจัดการมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น
DOI
10.58837/CHULA.EDUCU.34.2.19
First Page
221
Last Page
229
Recommended Citation
กิจจานนท์, คงคารัตน์
(2005)
"การศึกษาสภาพและปัญหาของการใช้ห้องเรียน คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,"
Journal of Education Studies: Vol. 34:
Iss.
2, Article 19.
DOI: 10.58837/CHULA.EDUCU.34.2.19
Available at:
https://digital.car.chula.ac.th/educujournal/vol34/iss2/19