Abstract
งานวิจัยนี้ สำรวจและเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้ปกครองและนักเรียน ในการ จัดโครงการส่งเสริมเด็กที่มีความสามารถพิเศษของนักเรียนประถม เพื่อศึกษาความสําเร็จของนักเรียนและทราบแนวทางในการจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาศักยภาพของนักเรียน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ปกครองและนักเรียนมีความคิดเห็นระดับมากทุกด้านเกี่ยวกับ โครงการ และเห็นว่าการปรับปรุงในเรื่องของเวลาในการจัดกิจกรรมเกณฑ์การคัดเลือก การจัดชั้นเรียน การประชาสัมพันธ์ ความต่อเนื่องของโครงการในระดับมัธยมศึกษา การกําหนดนโยบายการจัดการเรียนการสอน และการจัดตั้งศูนย์กลางที่บริหารงานโดยเฉพาะ
DOI
10.58837/CHULA.EDUCU.34.2.18
First Page
208
Last Page
220
Recommended Citation
ลับไพรี, มลิวัลย์
(2005)
"แนวทางการจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาศักยภาพของเด็กที่มีความสามารถพิเศษ โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม,"
Journal of Education Studies: Vol. 34:
Iss.
2, Article 18.
DOI: 10.58837/CHULA.EDUCU.34.2.18
Available at:
https://digital.car.chula.ac.th/educujournal/vol34/iss2/18