Publisher
Faculty of Education, Chulalongkorn University
DOI
10.58837/CHULA.EDUCU.31.3.9
First Page
96
Last Page
101
Recommended Citation
รอดดารา, อมรา
(2003)
"ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยเน้นวิธีคิดแบบสามัญลักษณ์ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาธรรมวิทยาและความพึงพอใจของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา ๒๕๔๕,"
Journal of Education Studies: Vol. 31:
Iss.
3, Article 9.
DOI: 10.58837/CHULA.EDUCU.31.3.9
Available at:
https://digital.car.chula.ac.th/educujournal/vol31/iss3/9