Abstract
การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อนำเสนอแนวทางสําหรับผู้ปกครองในการส่งเสริมการเรียนของนักเรียนระดับประถมศึกษาของโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม สรุปผลวิจัยได้ดังนี้ แนวทางในการส่งเสริมการเรียน ประกอบด้วย ๒ ส่วน คือ ๑. ส่วนที่เป็นความเรียงประกอบด้วย คำนำ วัตถุประสงค์ วิธีใช้และ ประโยชน์ที่จะได้รับ ๒. ส่วนที่เป็นรายการปฏิบัติ ประกอบด้วย ๕ หัวข้อใหญ่ คือ ด้านความกดดัน การสนับสนุนทางจิตวิทยา ความช่วยเหลือ การกระตุ้นพัฒนาทางสติปัญญา และการแบ่งเวลา มีรายการปฏิบัติทั้งหมด ๙๓ ข้อ
Publisher
Faculty of Education, Chulalongkorn University
DOI
10.58837/CHULA.EDUCU.27.3.11
First Page
91
Last Page
97
Recommended Citation
วรจรัสรังสี, พัชรี
(1999)
"การนำเสนอแนวทางสำหรับผู้ปกครองในการส่งเสริมการเรียนระดับประถมศึกษา โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม,"
Journal of Education Studies: Vol. 27:
Iss.
3, Article 11.
DOI: 10.58837/CHULA.EDUCU.27.3.11
Available at:
https://digital.car.chula.ac.th/educujournal/vol27/iss3/11