•  
  •  
 

วารสารบรรณารักษศาสตร์ (Library Science Journal)

Abstract

บทความนี้กล่าวถึงความหมายและหลักการประชาสัมพันธ์ บทบาทของการประชาสัมพันธ์ต่อองค์กรในด้านต่าง ๆ และขั้นตอนเบื้องต้นในการประชาสัมพันธ์ นอกจากนั้นยังได้อธิบายแนวคิดเกี่ยวกับเทคโนโลยีเว็บ 2.0 และการประยุกต์บล็อกกับงานประชาสัมพันธ์ห้องสมุด รวมทั้งกรณีศึกษาบล็อกของห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

The article provides definition and principles of public relations. It further describes the roleof public relations in the organization as well as preliminary steps in public relations work. Theconcept of web 2.0 and the application of blog in library public relations are discussed, providing a case study of the Stang Mongkolsuk Library, Faculty of Science, Mahidol University.

First Page

49

Last Page

63

Digital Object Identifier (DOI)

10.58837/CHULA.LSJ.28.1.4

Share

COinS