Abstract
งานวิจัยนี้ศึกษาสภาพและปัญหาการใช้ห้องเรียนรวมของของคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อนำผลที่ได้ไปใช้ในการวางแผนทางด้านการบริหารจัดการและ การพัฒนาห้องเรียน โดยเก็บข้อมูลจากคณาจารย์ นิสิต และเจ้าหน้าที่ผู้ประสานตารางสอน และเจ้าหน้าที่บริการห้องเรียน ผลการวิจัยพบว่า การใช้ห้องเรียนควรมีการจัดระบบการ บริหารจัดการที่ดี ใช้งานได้เต็มที่ และการใช้ระบบคอมพิวเตอร์มาช่วยในการจัดระบบ และ การติดตั้งอุปกรณ์ช่วยสอนประจําห้องเรียน และกําหนดระยะเวลาการใช้งานและผู้ใช้บริการให้ชัดเจน เพื่อให้การจัดการมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น
First Page
221
Last Page
229
Recommended Citation
กิจจานนท์, คงคารัตน์
(2005)
"การศึกษาสภาพและปัญหาของการใช้ห้องเรียน คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,"
Journal of Education Studies: Vol. 34:
Iss.
2, Article 19.
Available at:
https://digital.car.chula.ac.th/educujournal/vol34/iss2/19